. .
Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0911.206.206 để nhận giá ưu đãi.
0911 206 206 https://zalo.me/0911206206 https://goo.gl/maps/Y5thTYisUpA8WggNA
.

Nhà hàng

.

Khu vực nhà hàng tại Me Bungalow Beach Resort nằm sát hồ bơi ngoài trời. Với thiết kế đơn giản mộc mạc, Quý khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức những món ăn ngon tại đây.

Ngay trong khuôn viên của Me Bungalow Beach Resort có một nhà hàng với không gian rộng, thiết kế đẹp và có thể vừa ăn uống vừa đón những làn gió biển. Đa dạng món ăn Âu và Á, hải sản tươi sống, và vẫn luôn giữ được nét đặc trưng hương vị vùng biển nơi đây. Khu vực nhà hàng tại Me Bungalow Beach Resort là địa điểm dùng bữa tuyệt vời cho những khách gia đình, nhóm bạn hay đoàn thể công ty.

- Nhân viên của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách những món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam như Phở, bánh mì thịt hay bánh mì trứng ốp la... thơm ngon, an toàn và giá cả hợp lý.

- Một trong những quán cà phê nghỉ dưỡng rất nổi tiếng nhưng khó quên, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái buổi sáng và hoàng hôn nồng nàn.

 - Bữa trưa cũng có thể đặt trước cơm chay hoặc cơm mặn (Khi công việc của bạn quá bận rộn, không có thời gian đến các quán hải sản Phan Thiết) và Menu luôn có sẵn tại phòng để Bạn thoải mái lựa chọn.